วิธีทำครีมบัวหิมะรักษารอยแผลเป็นจากสิวด้วยตัวคุณเอง

การพยายามหาครีมบัวหิมะลบรอยแผลเป็นจากสิวอาจเป็นงานที่หนักมาก ไม่เพียงแค่นั้นยังมีราคาแพงอีกด้วย อีกปัญหาหนึ่งที่ต้องเผชิญคือครีมส่วนใหญ่มีสารเคมีรุนแรงซึ่งอาจเป็นอันตรายได้มากและมีผลข้างเคียงหลายประการต่อผิวที่มีปัญหาอยู่แล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้เงินเวลาและผลข้างเคียงที่รุนแรงเกินไปทำไมไม่ลองทำครีมบัวหิมะ

รอยแผลเป็นจากสิวอาจมีขนาดเล็กหรือใหญ่

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

คุณสามารถกระจายไปรอบ ๆ แก้มหรือหลาย ๆ ส่วนของร่างกายก็ได้ รอยแผลเป็นจากสิวจะพัฒนาขึ้นตามความรุนแรงของสิวที่คุณเคยมีและหากคุณเลือกบีบหรือลองใช้วิธีอื่น ๆ ที่รุนแรงเพื่อกำจัดสิวก็ค่อนข้างปลอดภัยที่จะบอกว่าคุณทำให้มันแย่ลง การจัดการกับสิวตั้งแต่แรกเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงรอยแผลเป็นจากสิว ครีมบัวหิมะแต่ถ้าคุณเป็นแบบนี้หลาย ๆ คนอาจจะสายไปหน่อย เนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ไม่มีเงินไปกับการทำเลเซอร์ราคาแพงและเทคนิคการลบรอยแผลเป็นจากสิวอื่น ๆ เรามาลองสิ่งที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับงบประมาณของเรา

วิธีทำครีมบัวหิมะด้วยตัวคุณเอง

  • เริ่มขูดขี้ผึ้งเป็นชิ้นเล็ก ๆ และละเอียดใส่ขี้ผึ้งที่ละเอียดพร้อมกับเนยโกโก้ในหม้อต้มสองชั้น ครีมบัวหิมะในกรณีที่คุณไม่มีหม้อต้มสองชั้นให้ใช้จานกันความร้อนเหนือกระทะใส่น้ำ ได้ผลพอ ๆ กัน!
  • ใส่เมล็ดองุ่นน้ำมันมะกอกและผสมให้เข้ากันส่วนผสมควรละลายได้ดีในหม้อไอน้ำสองชั้น
  • เริ่มเติมน้ำอุ่น แต่หยดลงในส่วนผสมเพื่อให้เข้ากันได้ดีขึ้นให้ใช้ตะกร้อมือด้วยความเร็วปานกลาง หยดน้ำไปเรื่อย ๆ จนได้น้ำประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ

เช่นเดียวกับครีมทาแผลเป็นอื่น ๆ ส่วนผสมของครีมบัวหิมะมีบทบาทสำคัญในการกำหนดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์นี้ต่อรอยแผลเป็นประเภทต่างๆ ด้วยการเปิดตัวครีมบัวหิมะทาแผลเป็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ครีมบัวหิมะได้ให้สัญญากับลูกค้าว่าครีมนี้จะเป็นวิธีการกำจัดขนที่ดีที่สุดในการกำจัดรอยแผลเป็นบริษัทได้อ้างว่าการผสมนี้มีผลกับรอยแผลเป็นหลายประเภทรวมถึงแผลเป็นที่เกิดจากสิวการบาดเจ็บการผ่าตัดแผลไฟไหม้ ฯลฯ ในขณะที่การอ้างสิทธิ์นี้ยังไม่ได้

ได้รับความคิดที่ดีขึ้นมากว่าการรักษารอยแผลเป็นของครีมบัวหิมะ ซื้อที่ไหนจะใช้ได้ผลหรือไม่โดยจดบันทึกส่วนผสมที่มีอยู่ส่วนประกอบนี้เป็นหัวใจสำคัญในการทำงานของครีมนี้เนื่องจากมีหน้าที่เพียงอย่างเดียวในการทำให้เซลล์ผิวคล้ำจางลง การเกิดแผลเป็นดังกล่าวเป็นเรื่องปกติอย่างมากในผู้ที่มีปัญหาผิวคล้ำ นอกเหนือจากการช่วยในการกำจัดเนื้อเยื่อที่เป็นแผลเป็นแล้วไฮโดรควิโนนยังช่วยลดความโดดเด่นของสิวที่เกี่ยวข้องกับวัยต่างๆ เช่นริ้วรอยริ้วรอยจุดด่างอายุ ฯลฯ

 

 

 

Comments are closed.