เครื่องสแกนใบหน้าเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในองค์กรประสิทธิภาพสูง

ในปัจจุบันซึ่งมีกิจกรรมสำคัญมากมายที่ดำเนินการด้วยความช่วยเหลือของคอมพิวเตอร์ความต้องการระบบที่เชื่อถือได้เรียบง่ายยืดหยุ่นและปลอดภัยถือเป็นประเด็นสำคัญและเป็นปัญหาที่ท้าทายสำหรับองค์กร เครื่องสแกนใบหน้าในแต่ละวันและการฉ้อโกงธุรกรรมเพิ่มขึ้นความจำเป็นในการระบุตัวตนที่ปลอดภัยและเทคโนโลยีการตรวจสอบส่วนบุคคลกลายเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับองค์กร ด้วยการวัดสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลและใช้สิ่งนั้นเพื่อระบุตัวตนองค์กรสามารถปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัยของตนได้อย่างมาก

เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ราคาถูกพร้อมติดตั้ง |

เครื่องสแกนใบหน้าความปลอดภัยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในหมู่บริษัทว่าพวกเขาต้องการปกป้องข้อมูลซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่บริษัทมีอยู่อย่างไร องค์กรต้องการปกป้องข้อมูลนี้จากภัยคุกคามทั้งภายในและภายนอก การรักษาความปลอดภัยมีบทบาทสำคัญมากในองค์กรและเพื่อให้ระบบคอมพิวเตอร์ปลอดภัยจึงได้มีการพัฒนาเทคนิคไบโอเมตริกซ์ต่างๆ เทคนิคเครื่องสแกนใบหน้าในปัจจุบันเป็นวิธีการที่เชื่อถือได้ในการจดจำตัวตนของบุคคลตามลักษณะทางสรีรวิทยาหรือพฤติกรรม เทคนิคทางชีวภาพใช้ประโยชน์จากลักษณะทางกายภาพหรือพฤติกรรมเฉพาะของมนุษย์เพื่อพิสูจน์ตัวตนของผู้คน คุณสมบัติที่วัดได้

ใบหน้าลายนิ้วมือเรขาคณิตของมือม่านตาม่านตาเสียงเป็นต้นการตรวจสอบความถูกต้องด้วยไบโอเมตริกซ์ถูกนำมาใช้มากขึ้นในด้านต่างๆเช่นการธนาคารการค้าปลีกการป้องกันการผลิตอุตสาหกรรมด้านสุขภาพตลาดหลักทรัพย์ภาครัฐการรักษาความปลอดภัยสนามบินความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตเป็นต้น เทคโนโลยีไบโอเมตริกซ์นำเสนอโซลูชันการระบุตัวตนและการยืนยันตัวบุคคลที่มีความปลอดภัยสูง เทคนิคไบโอเมตริกเป็นความพยายามในการนำเสนอวิธีแก้ปัญหาที่มีความท้าทายมากมายในด้านความปลอดภัยของเครื่องสแกนใบหน้า

มุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์ลักษณะทางกายภาพ

เขาสามารถใช้เครื่องสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนของบุคคลโดยอาศัยการวัดและวิเคราะห์ข้อมูลทางกายภาพและพฤติกรรมที่ไม่ซ้ำกัน ที่จริงแล้วเทคนิคทางชีวภาพถูกมองว่าเป็นวิธีที่ต้องการมากขึ้นเพื่อยืนยันตัวตนของแต่ละบุคคลอย่างถูกต้อง ประวัติความเป็นมาของเทคนิคไบโอเมตริกซ์ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นการติดตามต้นกำเนิดจากอดีต เทคนิคไบโอเมตริกซ์โบราณซึ่งได้รับการฝึกฝนเป็นรูปแบบการพิมพ์ลายนิ้วมือที่ใช้ในประเทศจีนในศตวรรษที่ 14 ตามรายงานของนักประวัติศาสตร์ชาวโปรตุเกส พ่อค้าชาวจีนกำลังประทับฝ่ามือของเด็ก

รอยเท้าบนกระดาษด้วยหมึกเพื่อแยกความแตกต่างของทารกออกจากกัน เครื่องสแกนใบหน้าคำภาษากรีกโบราณคือการรวมกันของคำสองคำ หมายถึงชีวิตเมตริกหมายถึงการวัดเป็นการศึกษาวิธีการจดจำมนุษย์โดยไม่ซ้ำกันโดยพิจารณาจากลักษณะทางกายภาพหรือพฤติกรรม ลักษณะทางสรีรวิทยา ได้แก่ ลายนิ้วมือใบหน้าเรขาคณิตของมือดีเอ็นเอและการจดจำม่านตา พฤติกรรมเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของบุคคลเช่นลายเซ็นการศึกษาการกดแป้นพิมพ์เสียง ฯลฯ ดังนั้นระบบไบโอเมตริกซ์จึงเป็นระบบจดจำรูปแบบซึ่งทำให้การระบุตัวบุคคลโดยการพิจารณาความถูกต้อง

 

Comments are closed.