ประโยชน์ของเครื่องดัดบัสบาร์

ในระหว่างกระบวนการตัดลำแสงเลเซอร์จะสร้างการแทรกที่เหมาะสม อันเป็นผลมาจากความเข้มของลำแสงการตัดจะไม่รบกวนการตั้งค่าโมเลกุลของวัตถุ ดังนั้นจึงไม่เกิดรอยแตกหรือพื้นผิวแตก เครื่องดัดบัสบาร์สามารถใช้สำหรับตัด พื้นผิวที่คล้ายกัน กระบวนการนี้ราบรื่นและไม่จำเป็นต้องทำหลังการรักษา การตัดอะคริลิกด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์สามารถให้วิธีการแกะสลักและตัดกระจกอะคริลิกและพื้นผิวที่คล้ายกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ประหยัดเวลาและพลังงานและดีกว่าชิปและวิธีการตัดแบบเดิมมาก

เนื่องจากเป็นกระบวนการเครื่องดัดบัสบาร์

ต้องมีการยึดหรือยึดใด ๆ ภาพที่แสดงโดยคอนโทรลเลอร์ได้รับการแกะสลักอย่างสมบูรณ์แบบโดยใช้ลำแสงเลเซอร์ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจยิ่งขึ้น เนื่องจากเครื่องทั้งหมดถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ผู้ใช้จึงมีอิสระในการเปลี่ยนแปลงการออกแบบ ณ จุดใดก็ได้ของการทำงานเมื่อเขาต้องการ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดแรงงานด้วยคนเดียวสามารถควบคุมเครื่องจักรได้ 4-5 เครื่องคุณสมบัติที่สำคัญของเครื่องเลเซอร์เหล่านี้คือใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นแหล่งพลังงานในการตัด ความแม่นยำของเครื่องตัดเลเซอร์ขึ้นอยู่กับคุณภาพและการใช้เครื่องดัดบัสบาร์อย่างเหมาะสมในระหว่างกระบวนการตัด

เครื่องดัดบัสบาร์ทำงานได้ดีบนพื้นผิวที่ละเอียดอ่อน

  • สำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับการแกะสลักหรือตัดแว่นตาอะคริลิกจำเป็นต้องมีความแม่นยำสูงสุดเมื่อพูดถึงงานละเอียดบนพื้นผิวเครื่องดัดบัสบาร์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด
  • นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการตัดหรือแกะสลักวัสดุในเวลาเดียวกันด้วยการสั่งงานด้วยคอมพิวเตอร์ง่ายๆเครื่องดัดบัสบาร์สามารถสร้างงานออกแบบที่สวยงาม
  • แม้แต่การแกะสลักภาพถ่ายเครื่องดัดบัสบาร์อย่างราบรื่นไปตามพื้นผิวทำให้ได้รับแรงกระแทกที่เหมาะสม ขอบด้านในถูกตัดอย่างสมบูรณ์แบบและขัดด้วยเปลวไฟเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์

เครื่องดัดบัสบาร์ทำให้สูญเสียจำนวน

หนึ่งแม้ว่าการใช้จะช่วยลดการสูญเสียไปได้มาก ความร้อนและควันที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้เลเซอร์ต้องการการระบายอากาศที่มีคุณภาพและระบบไอเสียที่เหมาะสมซึ่งเมื่อนำไปใช้จะนำไปสู่การทำงานที่เหมาะสมของเครื่องจักรทำให้สภาพแวดล้อมปลอดภัยสำหรับผู้ใช้การทำงานที่สมบูรณ์แบบของเครื่องช่วยหายใจช่วยให้เครื่องทำงานเป็นเวลานานโดยไม่ต้อง ความวุ่นวายใด ๆการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ

เครื่องดัดบัสบาร์มีฟังก์ชันครบชุดสำหรับการตัดพื้นผิวกระจกที่บอบบาง เนื่องจากเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ใช้ในเครื่องเหล่านี้เป็นกระบวนการที่ไม่มีการสัมผัสการตกแต่งและคุณภาพของผลิตภัณฑ์จึงดีกว่าแบบดั้งเดิมมาก เครื่องดัดบัสบาร์ขอบจะได้รับการขัดด้วยเปลวไฟด้วยเลเซอร์จึงให้ผิวที่ใส เครื่องตัดเลเซอร์อะคริลิกเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับการแกะสลักการตัดหรือการทำเครื่องหมายบนพื้นผิวอะคริลิก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/busbar-processpr-machine

Comments are closed.