ท่อ pvc ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมสำหรับระบบน้ำฝน

ขนาดของท่อโพลีไวนิลคลอไรด์หรือพีวีซีมีหลายรูปแบบ ตั้งแต่การสร้างบ้านธรรมดาไปจนถึงการสร้างโครงสร้างขนาดใหญ่มักใช้ท่อพีวีซีอยู่เสมอ ท่อ pvcดังนั้นขึ้นอยู่กับหน้าที่หรือวัตถุประสงค์ขนาดท่อก็เปลี่ยนไปเช่นกัน ข้อความต่อไปนี้จะนำเสนอสิ่งพื้นฐานเกี่ยวกับท่อพีวีซีและขนาดปกติบางส่วนองค์ประกอบและวัสดุโครงสร้างท่อประกอบด้วยท่อ pvcที่ยึดด้วยวาล์วหรือตัวควบคุมและปัจจัยอื่น ๆ อย่างไรก็ตามสารหรือวัสดุท่อ pvcต่างๆประกอบขึ้นเป็นท่อในตัวเอง

องค์ประกอบของมันขึ้นอยู่กับการใช้งานหรือวัตถุประสงค์อย่างมาก สำหรับระบบท่อน้ำจะใช้ท่อ pvcหรืออะคริโลไนไตรล์บิวทาไดอีนสไตรีน สิ่งนี้เหมาะอย่างยิ่งเนื่องจากคุณสมบัติที่มีอุณหภูมิต่ำ ABS เป็นชนิดที่ใช้สำหรับบ้านที่อยู่อาศัยสำหรับระบบระบายน้ำ ท่อพีวีซีแบบนี้มีสายการบินแน่นหนาเช่นกัน โพลีไวนิลคลอไรด์ท่อ pvcหรือ ‘unplasticized’ เรียกอีกอย่างว่าพีวีซีแข็งหรือแข็ง มีลักษณะแข็งแรงมากโดยไม่คำนึงถึงการวัดท่อ

สำหรับคลื่นอัลตราไวโอเลต ด้วยเหตุนี้โพลีโพรพีลีนจึงติดตั้ง

image

นอกจากนี้ยังสามารถทนต่อสารเคมีที่หลากหลายท่อ pvcหรือโพลีไวนิลคลอไรด์โพสต์คลอรีนยังสามารถใช้งานได้หลากหลายซึ่งสามารถรักษาสารเคมีประเภทต่างๆได้เช่นเกลือแอลกอฮอล์ ท่อ pvcกรดและอื่น ๆ  อย่างไรก็ตามไฮโดรคาร์บอนเป็นสารที่ไม่สามารถรับได้ ข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงข้อมูลที่ใช้ได้จริงซึ่งควรสังเกตไว้เสมอวัสดุท่อพีวีซีที่เป็นที่รู้จักอื่น ๆโพลีโพรพีลีนเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมที่เหมาะสำหรับฟังก์ชันความร้อนใต้พิภพท่อ pvc ประเภทนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมสำหรับระบบน้ำฝนการทำความสะอาดแบบไฮโดรนิกส์และสำหรับอาหาร

โพลีโพรพีลีนยังใช้ในโรงงานเภสัชกรรมและอื่น ๆ วัสดุประเภทนี้มีความเหนียวมากสำหรับสารเคมีหลายชนิด แต่ไม่ใช่สำหรับคลื่นอัลตราไวโอเลต ด้วยเหตุนี้โพลีโพรพีลีนจึงติดตั้งใต้พื้นดินหรือในอาคาร ท่อ pvcเหล่านี้สามารถใช้ในการส่งก๊าซได้เช่นกัน โพลีไวนิลิดีนฟลูออไรด์ทำหน้าที่เป็นโฮโมพอลิเมอร์และสำหรับถ่ายโอนสารหรือสารเคมีที่แข็งแกร่ง ท่อ pvcโพลีบิวทิลีนเกือบจะคล้ายกับพลาสติก ท่อ pvcอย่างไรก็ตามเนื่องจากความเปราะบางเนื่องจากอายุและการรั่วไหลจึงล้าสมัยไปแล้ว ปัจจุบันมีท่อชนิดเดียวกัน แต่มีการปรับปรุงองค์ประกอบ ตามบันทึกทั่วไป

อย่างไรก็ตามสำหรับการแก้ไขบ้านเบื้องต้นเกี่ยวกับท่อการทำวิจัยบางอย่าง

การวัด PVC ตามปกติCPVC และ PVC ที่มี NPS 14 ตาราง 80 OD หรือเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก อยู่ที่ประมาณ 14.000 0.750 เป็นผนังขั้นต่ำและ 12.500 คือ ID ระบุ เส้นผ่านศูนย์กลางภายในท่อ pvcกำหนดการ 80 ท่อ PVC มี 16 OD และความกว้างของผนังขั้นต่ำ 0.843 และท่อเหล่านี้มี ID ระบุ 14.314 ท่อ CPVC และ PVC ที่มี NPS 14 ตาราง 40  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hdthaipipe.com/

มี OD เท่ากับ 14 ท่อ pvcเหล่านี้มีความหนาของผนังขั้นต่ำ 0.438 13.124 คือรหัสระบุของการวัดท่อนี้ สำหรับท่อที่เป็น NPS 16 OD คือ 16 และ 0.500 คือความหนาของผนังขั้นต่ำ 15.000 คือ ท่อ pvc และอุปกรณ์หมายเหตุสุดท้ายการติดตั้งท่อควรปล่อยให้ผู้เชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตามสำหรับการแก้ไขบ้านเบื้องต้นเกี่ยวกับท่อการทำวิจัยบางอย่างอาจเป็นประโยชน์มาก

 

Comments are closed.