ประเภทของเซ็กทอยมีอะไรบ้าง

ความหลากหลายเซ็กทอยของของเล่นทางเพศเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เซ็กส์ทอยแตกต่างกันไปตั้งแต่เซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงล้วนไปจนถึงของเล่นที่สามารถใช้ได้กับทั้งสองเพศ นอกจากนี้ยังมีเซ็กส์ทอยบางประเภทที่สามารถจัดเป็นอุปกรณ์ช่วยทางเพศหรืออุปกรณ์ช่วยในการสมรสได้อีกด้วยวัตถุประสงค์ของเซ็กส์ทอยของเล่นทางเพศบางอย่างช่วยให้ผู้ชายแข็งตัวกระตุ้นอวัยวะเพศของผู้หญิงให้มีความอ่อนไหวมากขึ้นหรือให้

ความรู้สึกที่แตกต่างกับเซ็กทอยปกติ

ของเล่นทางเพศอื่น ๆ จัดให้มีสภาพแวดล้อมร้านขายเซ็กทอยสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่แตกต่างกันเช่นที่เรียกว่าผ้าปูที่นอนสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังเซ็กทอยบางครั้งก็ใช้เพื่อช่วยคนที่มีปัญหาในเซ็กทอยการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้รับการช่วยเหลือเซ็กทอยอย่างไรก็ตามเซ็กส์ทอยส่วนใหญ่เป็นวิธีใหม่ในการกระตุ้นอวัยวะเพศชายหรือหญิงโดยตรงเพื่อให้เกิดความพึงพอใจทางเพศการใช้เซ็กส์ทอยสามารถให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ และความเปลี่ยนแปลงทางเพศได้ นอกจากนี้ยังสามารถให้องค์ประกอบแฟนตาซีเพื่อเสริมสร้างหรือฟื้นฟูความสัมพันธ์เซ็กทอย

เซ็กทอย toysanook 001 ย่อ

ความคาดหวังตามปกติคือเซ็กส์ทอยให้เซ็กทอยการกระตุ้นโดยตรงของอวัยวะเพศในการเล่นหน้าและหรือระหว่างการมีเพศสัมพันธ์หรือเป็นวิธีที่จะได้รับการสำเร็จความใคร่โดยการกระตุ้นจากเซ็กส์ทอยเท่านั้นวิธีที่ง่ายที่สุดคือรูปดินสอหรือไม้กายสิทธิ์แม้ว่าโดยปกติจะหนากว่าดินสอมักจะมีแบตเตอรี่ภายในหรือสองก้อนซึ่งขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก บางครั้งชุดแบตเตอรี่และคอนโทรลเลอร์จะอยู่ภายนอกและเชื่อมต่อกับเครื่องสั่นด้วยสายไฟ มอเตอร์นี้มีขนาดเล็กไม่สมดุลน้ำหนักติดกับเพลาเซ็กทอยเมื่อน้ำหนักนี้หมุนมันจะทำให้มอเตอร์และเครื่องสั่นเป็นวงกลมเล็ก ๆ ซึ่งทำให้คุณรู้สึกสั่นสะเทือนด้วยเครื่องสั่นที่มีตัวควบคุมเนื่องจากกำลังเพิ่มขึ้นความเร็วของมอเตอร์

จะเพิ่มขึ้นและด้วยทั้งอัตราเซ็กทอย

และความแรงของการสั่นสะเทือน ทั้งความแรงและอัตราการสั่นสะเทือนที่กระตุ้นให้คุณพบของเล่นทางเพศ ผลที่ดีที่สุดอาจไม่แรงและเร็วที่สุดเซ็กทอยการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดอาจเปลี่ยนแปลงไปตามระดับความตื่นเต้นของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรซื้อเครื่องสั่นที่สามารถควบคุมได้เครื่องสั่นที่แตกต่างกันจะมีลักษณะที่แตกต่างกันและคุณอาจพบว่าคุณชอบชุดค่าผสมหนึ่งมากกว่าชุดอื่นและความชอบของคุณอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับส่วนใดของร่างกาย

  • เมื่อเร็ว ๆ นี้มีตัวควบคุมเครื่องสั่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ปรากฏขึ้นซึ่งไม่เพียง แต่ให้การควบคุมพลังงานความเร็วแบบคงที่ แต่ยังช่วยให้คุณสามารถเลือกรูปแบบของพัลส์กำลัง
  • และไฟกระชากได้อีกด้วยเหล่านี้สามารถมีประสิทธิภาพมากนอกจากนี้ยังมีเซ็กส์ทอยแบบสั่นอื่น ๆ เช่นเครื่องกระตุ้นผีเสื้อและแหวนอวัยวะเพศชายแบบสั่น

มีของเล่นทางเพศบางอย่างที่ใช้วิธีอื่นในการกระตุ้นด้วยกลไกเซ็กทอยสิ่งเหล่านี้มักขึ้นอยู่กับมอเตอร์ที่ทำให้เซ็กส์ทอยเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้มีการเคลื่อนไหวแบบหมุนหรือทำให้มันเคลื่อนที่ไปมา การเคลื่อนไหวไปมาบางครั้งขับเคลื่อนด้วยปั๊มลมมากกว่ามอเตอร์เซ็กทอยการเคลื่อนไหวดังกล่าวถูกนำมาใช้เพื่อสร้างตัวอย่างเช่นลิ้นเลียกลเครื่องสั่นที่ ‘เจาะ’ ช่องคลอดและเครื่องจำลองปากเพื่อให้ผู้ชาย ดูสินต้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/

Comments are closed.