การติดตั้งโปรแกรม POS ที่ถูกต้อง

โปรแกรม POS ถอนการติดตั้งคืออะไรและทำไมบางครั้งคุณต้องใช้มันหรือโปรแกรมสปายแวร์ส่อเสียดเหล่านั้นซึ่งการติดตั้งตัวเองบนคอมพิวเตอร์โดยไม่ได้รับอนุญาตโปรแกรม POS จากคุณแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลบออกด้วยวิธีการถอนการติดตั้งแบบเดิม เช่นเดียวกับโปรแกรมเหล่านั้นซึ่งผู้ผลิตโปรแกรมหลังจากที่คุณถอนการติดตั้งโปรแกรมที่ไม่ต้องการแล้วจะทิ้งไฟล์ที่กระจัดกระจายไว้โดยเจตนาซึ่งอาจทำหน้าที่เป็นเครื่องสอดแนมที่ซ่อน

โปรแกรม POSอยู่รวบรวมข้อมูลอย่างสงบเสงี่ยม

หรือมักทำให้เกิดข้อความป๊อปอัปซึ่งโปรแกรม POS ร้านค้าปลีกเตือนคุณถึงการติดไวรัสทุกๆ 60 วินาทีและแจ้งให้คุณดาวน์โหลดซอฟต์แวร์เพิ่มเติมจากไซต์ใดไซต์หนึ่ง นอกเหนือจากการทำให้คุณคลั่งไคล้ไฟล์เหล่านี้อาจทำให้เกิดปัญหาได้ทุกประเภทตอนนี้นี่เป็นสาเหตุหนึ่งที่มีโปรแกรมถอนการติดตั้งของบุคคลที่สามแบบสแตนด์อโลนอยู่ ในโลกที่สมบูรณ์แบบไม่ควรมีเหตุผลใด ๆ ที่จะต้องมีโปรแกรมเช่นนี้ อย่างไรก็ตามมีผู้ผลิตเหล่านั้นที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมพร้อมคุณสมบัติและคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม แต่น่าเศร้าที่การลดลงครั้งใหญ่มาพร้อมกับส่วนถอนการติดตั้ง นี่คือส่วนที่ใช้ทรัพยากรในการพัฒนาและทดสอบไม่เพียงพอ ผู้ผลิตเหล่านี้ไม่ทราบเสมอไปว่ามีซอฟต์แวร์ที่ทำให้โปรแกรม POS

เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในระบบปฏิบัติการผ่านการเชื่อมโยงไฟล์และหรือการแทนที่ไฟล์และหากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ไม่ได้ถูกบันทึกไว้ในไฟล์บันทึกในระหว่างกระบวนการติดตั้งอาจพิสูจน์ได้ยากมาก ย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เมื่อคุณต้องการถอนการติดตั้งหรือลบโปรแกรมที่ไม่ต้องการออก มันอาจทำให้คุณอยู่ในจุดที่ โดยที่คุณไม่มีทางเลือกอื่นเนื่องจากความไม่เสถียรของระบบปฏิบัติการของคุณซึ่งเกิดจากไฟล์ที่ถูกลบอาจจะโดยไม่ตั้งใจเพื่อฟอร์แมตฮาร์ดไดรฟ์ของคุณและติดตั้งใหม่หรือระบบปฏิบัติการที่คุณใช้โปรแกรม POS หากเช่นฉันคุณมีไฟล์และโปรแกรมจำนวนมากซึ่งคุณสะสมมาเป็นเวลานานอาจเป็นปีและคุณไม่มีการสำรองข้อมูลอาจเป็นหายนะที่สามารถ

ทำให้คุณกลับมาได้ในบางครั้งโปรแกรม POS

มีวิธีและวิธีในการถอนการติดตั้งและลบโปรแกรม POS ที่ไม่ต้องการด้วยตนเอง แต่ขอให้เน้นย้ำอย่าเพิ่งลบไฟล์เหล่านี้ออกจากส่วนไฟล์โปรแกรมในคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ได้พยายามใช้ฟังก์ชันถอนการติดตั้งของโปรแกรม คุณอาจลบไฟล์ระบบที่ใช้โดยโปรแกรมมากกว่าหนึ่งโปรแกรมโดยไม่รู้ตัวโปรแกรม POS หากคุณไม่พบฟังก์ชันถอนการติดตั้งหรือหากโปรแกรมไม่ปรากฏในรายการเพิ่มลบของและนี่คือสำหรับผู้ใช้พีซีขั้นสูงเท่านั้นคุณสามารถเข้าถึงรีจิสทรีของซึ่งคุณจะพบรายการข้อมูล ที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่ไม่ต้องการ อย่างไรก็ตามฉันขอแนะนำให้คุณอยู่ห่าง

จากรีจิสทรีแม้ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ขั้นสูงและใช้โปรแกรม POS ประโยชน์จากโปรแกรมถอนการติดตั้งหลายโปรแกรมโปรแกรม POS โปรแกรมประเภทนี้ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะเพื่อช่วยในการถอนการติดตั้งคำแนะนำทั่วไปบางประการเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้โปรแกรมถอนการติดตั้งที่ดีมีดังนี้โปรแกรมถอนการติดตั้งของบุคคลที่สามที่ดีมักประกอบด้วยส่วนต่างๆดังต่อไปนี้:คนตัดไม้นี่เป็นเพียงโปรแกรมที่เขียนการเปลี่ยนแปลงการติดตั้งทั้งหมดลงในไฟล์บันทึกนั่นคือไฟล์ที่เพิ่มแลหรือเปลี่ยนแปลงตลอดจนรายการรีจิสตรีเป็นต้นคุณอาจพยายามถอนการติดตั้งโปรแกรมและรับและไม่พบบันทึกที่อ้างถึงคือ ติดต่อเรา https://www.quickpos-thailand.com/

Comments are closed.