ไอเดียถุงซิปล็อคสำหรับทำอาหารกลางแจ้ง

ถุงซิปล็อคมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อทำอาหารนอกบ้าน มีหลายขนาดตั้งแต่ 1 ไพน์จนถึง 2 แกลลอน ไม่จำเป็นต้องซื้อแพง ๆ สำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ คุณควรจะหาซื้อสินค้านอกแบรนด์ได้ตามร้านขายของชำร้านค้าลดราคาหรือร้านขายดอลลาร์ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดและเคล็ดลับในการใช้ถุงซิปล็อคเพื่อให้งานทำอาหารกลางแจ้งของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย ตวงส่วนผสมก่อนแล้วใส่ถุงซิปล็อค ตัวอย่างเช่นถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการแป้ง 2 ถ้วยสำหรับสูตรอาหารให้ตวงทั้ง 2 ถ้วยลงในถุงซิปล็อคที่บ้านติดฉลากและสิ่งที่คุณต้องทำที่จุดตั้งแคมป์ก็คือเทลงในสิ่งนี้เหมาะสำหรับ ข้าวพาสต้าน้ำตาลแป้งมันฝรั่งบดสำเร็จรูปเครื่องดื่มผงและส่วนผสมอื่น ๆ ที่คล้ายกัน

การตวงล่วงหน้าและการจัดเก็บในถุงซิปล็อค

MK Packing ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์ คุณภาพดีราคาถูกค่า : Inspired by  LnwShop.com

ยังเหมาะสำหรับปรุงรส ตวงเครื่องปรุงรสทั้งหมดสำหรับอาหารจานใดจานหนึ่งลงในถุงซิปล็อค คุณไม่จำเป็นต้องใช้ภาชนะปรุงรสทั้งหมดและไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งภาชนะใดไว้ข้างหลัง ใส่ถุงซิปล็อคและส่วนผสมอื่น ๆ สำหรับอาหารแต่ละมื้อลงในถุงซิปล็อคขนาดใหญ่ (1 หรือ 2 แกลลอน) สิ่งนี้ช่วยให้ทุกอย่างสำหรับมื้ออาหารอยู่ในที่เดียว เพิ่มสำเนาของสูตรอาหารหากจำเป็นลงในกระเป๋าเท่านี้คุณก็พร้อมที่จะไป ผสมส่วนผสมก่อนแล้วใส่ถุงซิปล็อค ทำแพนเค้กเป็นอาหารเช้า? ผสมของแห้งทั้งหมดเข้าด้วยกันในถุงซิปล็อคป้ายแล้ว

ใส่ส่วนผสมของเหลวลงในถุงผสมให้เข้ากันเมื่อพร้อมปรุง ไม่มีจานให้ล้าง ไม่มีการล้างข้อมูล เพียงโยนถุงเปล่าทิ้งในขยะ ถุงซิปล็อคเหมาะสำหรับหมักเนื้อสัตว์ก่อนย่าง คุณสามารถแช่แข็งเนื้อสัตว์ด้วยน้ำดองซึ่งช่วยให้คุณเตรียมเนื้อสัตว์ไว้ล่วงหน้าได้ ใช้ถุงซิปล็อคสำหรับของเหลือและเก็บในตู้เย็น ความคิดที่ดีอย่างหนึ่งคือการทำไข่เจียวสำหรับอาหารเช้ามื้อสุดท้ายพร้อมกับของเหลือที่บันทึกไว้ทั้งหมด เพียงแค่ใส่ถุงซิปล็อคไข่ลงไปแล้วผสมให้เข้ากัน ข้าวหรือพาสต้าที่บ้านและเก็บในถุงซิปล็อค วิธีนี้ช่วยให้ปรุงอาหารได้ง่ายขึ้นที่จุดตั้งแคมป์เพราะสิ่งที่คุณต้องทำก็คือทำให้มันร้อนขึ้น

เตรียมเนื้อสัตว์และเก็บในถุงซิปล็อค

คุณจะไม่ต้องกังวลในค่ายเกี่ยวกับการล้างข้อมูลที่ยุ่งเหยิงที่จำเป็นหากคุณทำที่บ้าน หากคุณต้องการประหยัดเวลาจริงๆคุณสามารถปรุงเนื้อสัตว์ล่วงหน้าและเก็บในถุงซิปล็อคได้จนกว่าคุณจะต้องการที่แคมป์ เพียงแค่ร้อนขึ้นและคุณก็พร้อมที่จะไป ตรียมผักและเก็บไว้ในถุงซิปล็อค การทำอาหารขณะตั้งแคมป์อาจใช้เวลานานกว่า แต่เคล็ดลับนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาโดยให้คุณทำก่อนเวลาที่บ้าน เก็บขนมไว้ในถุงซิปล็อค เทรลมิกซ์ผสมสแน็คเพรทเซิลผลไม้แห้ง ฯลฯ เก็บในถุงซิปล็อคได้ดี คุณยังสามารถทำกระเป๋าแยกกันสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือกลุ่มของคุณได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mkpacking.com/

Comments are closed.