เจลหล่อลื่นและทางเลือกที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

เมื่อคุณใช้เครื่องสั่นน้ำมันหล่อลื่นที่ดีอาจเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณเคยได้ยินเรื่องราวสยองขวัญทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีที่สารหล่อลื่นบางชนิดสามารถละลายเครื่องสั่นที่คุณชื่นชอบได้ เจลหล่อลื่นและทางเลือกเคยมีเพียงทางเลือกเดียวในน้ำมันหล่อลื่นส่วนบุคคล เจลหล่อลื่นแต่ทุกวันนี้มีหลายวิธีที่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าควรเลือกอะไรหรือแม้แต่จะเริ่มคิดออก ปรุงรส, อุ่น, ซิลิโคน, ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้น้ำหรือธรรมชาติทั้งหมดมีสารหล่อลื่นเกือบเท่าที่มีไวเบรเตอร์

ให้ใช้ด้วย เจลหล่อลื่นบางทีคุณควรได้เครื่องสั่นใหม่เพื่อใช้กับน้ำมันหล่อลื่นแต่ละประเภท คุณอาจยังไม่แน่ใจว่าน้ำมันหล่อลื่นชนิดใดที่คุณชอบที่สุดเจลหล่อลื่น แต่คุณจะสนุกไปกับเซ็กส์ทอยใหม่ทั้งหมดที่ทำการทดสอบบทความนี้เจลหล่อลื่นจะให้ภาพรวมของน้ำมันหล่อลื่นที่มีอยู่และสิ่งที่แต่ละอย่างทำเพื่ออย่างน้อยคุณก็สามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดแทนที่จะคว้าอะไรก็ได้ น้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะสมสามารถทำให้เวลาของคุณกับเครื่องสั่นของคุณสนุกยิ่งขึ้นไปอีก

น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันมีความลื่นมากและจะไม่แห้ง แต่มีข้อบกพร่อง

น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำ: น้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำมีความหลากหลายมาก โดยปกติสามารถใช้กับวัสดุสั่นและถุงยางอนามัยเมื่อจำเป็น ผลเสียของน้ำมันหล่อลื่นนี้คืออาจแห้งเร็วหรือเหนียวเจลหล่อลื่นเมื่อเป็นเช่นนั้นคุณสามารถเปิดใช้งานอีกครั้งด้วยน้ำเจลหล่อลื่นที่ใช้น้ำมัน น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันมีความลื่นมากและจะไม่แห้ง เจลหล่อลื่นแต่มีข้อบกพร่องหลายประการ เจลหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันมักมีลักษณะเป็นครีมข้นคล้ายปิโตรเลียมเจลหรือของเหลวที่มีความข้นมาก ไม่แนะนำให้ใช้กับเครื่องสั่นของคุณด้วยเหตุผลสองประการ น้ำมันสามารถทำลายของเล่น

ที่เป็นน้ำยางเยลลี่และซิลิโคนได้และสามารถทำให้แผ่นควบคุมของคุณเสียหายได้น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ซิลิกอนเจลหล่อลื่นเจลหล่อลื่นที่ใช้ซิลิโคนสามารถสนุกได้ ลื่นเป็นพิเศษและไม่แห้ง คุณสามารถใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคนใต้น้ำได้ แต่คุณไม่สามารถใช้กับเครื่องสั่นที่มีส่วนผสมของซิลิโคนหรือของเล่นทางเพศที่มีส่วนผสมของซิลิโคนได้ สาเหตุก็คือซิลิโคนเกาะติดกับซิลิโคนและกินมัน เช่นเดียวกับยาทาเล็บสีสดจะทำกับเสื้อเก่า

สารหล่อลื่นจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้กลีเซอรีนและพาราเบน

Flavoredน้ำมันหล่อลื่นที่ปรุงแต่งรสสามารถสนุกได้เมื่อใช้กับคู่หู การเลียรสของคนรักมีน้อยมาก เจลหล่อลื่นเมื่อใช้น้ำมันหล่อลื่นปรุงแต่งให้แน่ใจว่าเป็นน้ำและล้างออกเมื่อคุณทำเสร็จแล้วเนื่องจากน้ำตาลอาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้หากคุณไม่ทำเช่นนั้นสารหล่อลื่นที่ให้ความร้อนไม่มีอะไรที่เหมือนกับความร้อนเมื่อคนรักของคุณเป่าลมหายใจเบา ๆ ผ่านสารหล่อลื่นที่ให้ความร้อนและเจลหล่อลื่นให้ความร้อนมากกว่าเจลน้ำมันหล่อลื่นธรรมชาติ

สารหล่อลื่นจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้กลีเซอรีนและพาราเบนฟรีเพื่อเป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น เจลหล่อลื่น สูตรลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นมักจะมีค่า PH ที่สมดุลกับร่างกายของผู้หญิงดังนั้นจึงไม่ทำให้เกิดการติดเชื้อยีสต์แม้ว่าจะไม่ได้ล้างออกในทันที แต่คุณจะต้องระมัดระวังในการเลือกประเภทนี้เนื่องจากบางชนิดเป็นซิลิโคนซึ่งไม่ดีสำหรับเครื่องสั่นแบบซิลิโคนเจลหล่อลื่นหากคุณต้องการใช้น้ำมันหล่อลื่นธรรมชาติให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำ สอบถามที่ https://hejgel.com/th/home-th

Comments are closed.