การแกะสลักอย่างสมบูรณ์แบบโดยใช้ลำแสงจากเครื่องเลเซอร์

 

เหมาะสำหรับพื้นผิวอะคริลิคทั้งหมดในระหว่างกระบวนการตัด ลำแสงเลเซอร์จะสร้างการแทรกที่เหมาะสม ผลจากความเข้มของลำแสง การตัดจะไม่รบกวนการตั้งค่าระดับโมเลกุลของวัตถุ เครื่องเลเซอร์จึงไม่เกิดรอยแตกหรือพื้นผิวแตกร้าว เครื่องตัดเลเซอร์อะครีลิคสามารถใช้สำหรับตัดเครื่องเลเซอร์แก้วและพื้นผิวที่คล้ายกัน กระบวนการนี้ราบรื่นและไม่ต้องการหลังการรักษามีประสิทธิภาพในทุกด้านการตัดอะคริลิกด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์สามารถให้วิธีการแกะสลัก

และตัดกระจก อะครีลิค และพื้นผิวที่คล้ายกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน และดีกว่าเศษและการตัดแบบเดิมๆ เนื่องจากเป็นกระบวนการที่ไม่สัมผัสพื้นผิวจึงไม่จำเป็นต้องยึดหรือยึดเครื่องเลเซอร์ ภาพที่แสดงโดยคอนโทรลเลอร์นั้นถูกแกะสลักอย่างสมบูรณ์แบบโดยใช้ลำแสงเลเซอร์ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นเครื่องเลเซอร์ เนื่องจากเครื่องจักรทั้งหมดถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์ ผู้ใช้จึงมีอิสระในการเปลี่ยนแปลงการออกแบบ ณ จุดใดก็ได้เมื่อต้องการ

เลเซอร์เคลื่อนที่อย่างราบรื่นไปตามพื้นผิวทำให้เกิดการกระแทก

นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดแรงงานคนคนเดียวสามารถควบคุมเครื่องจักร 4-5 เครื่องได้อย่างง่ายดายคุณลักษณะที่สำคัญของเครื่องเลเซอร์เหล่านี้คือใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นแหล่งพลังงานในการตัด เครื่องเลเซอร์ความแม่นยำของเครื่องตัดเลเซอร์ขึ้นอยู่กับคุณภาพและการใช้ CO2 อย่างเหมาะสมในระหว่างกระบวนการตัดทำงานได้ดีบนพื้นผิวที่ละเอียดอ่อนสำหรับงานใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการแกะสลักหรือตัดกระจกอะคริลิก เครื่องเลเซอร์จำเป็นต้องมีความแม่นยำสูงสุด เมื่อพูดถึงงานละเอียดบนพื้นผิวอะคริลิก การตัดด้วยเลเซอร์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังให้ความยืดหยุ่น

แก่ผู้ใช้ในการตัดหรือแกะสลักวัสดุได้ในเวลาเดียวกันด้วยคำสั่งคอมพิวเตอร์ที่เรียบง่าย เครื่องตัดเลเซอร์อะคริลิกสามารถสร้างงานออกแบบที่สวยงามและแม้กระทั่งการแกะสลักภาพถ่าย เครื่องเลเซอร์เคลื่อนที่อย่างราบรื่นไปตามพื้นผิวทำให้เกิดการกระแทกที่เหมาะสม ขอบด้านในถูกตัดอย่างสมบูรณ์ เครื่องเลเซอร์และขัดด้วยเปลวไฟเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่ต้องการมากที่สุดของการออกแบบระบายไอระเหยการตัดหรือแกะสลักอะคริลิกทำให้เกิดการสูญเสียจำนวนหนึ่ง

การเก็บผิวละเอียดและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทำได้จึงดีกว่ากระบวนการแบบเดิมมาก

แม้ว่าการใช้ CO2 จะลดความสูญเสียไปได้มากก็ตาม ความร้อนและควันที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้เลเซอร์จำเป็นต้องมีการระบายอากาศที่มีคุณภาพและระบบไอเสียที่เหมาะสม เครื่องเลเซอร์ซึ่งเมื่อนำมาใช้จะนำไปสู่การทำงานที่เหมาะสมของเครื่องจักร ทำให้สภาพแวดล้อมปลอดภัยสำหรับผู้ใช้เครื่องเลเซอร์ การทำงานที่สมบูรณ์แบบของเครื่องช่วยหายใจช่วยให้เครื่องทำงานเป็นเวลานานโดยไม่ต้อง ความวุ่นวายใดๆการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบเครื่องที่พัฒนาขึ้น

สำหรับการตัดพื้นผิวอะคริลิกมีชุดฟังก์ชันที่สมบูรณ์สำหรับการตัดพื้นผิวกระจกที่ละเอียดอ่อน เนื่องจากเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ใช้ในเครื่องจักรเหล่านี้เป็นกระบวนการแบบไม่สัมผัส เครื่องเลเซอร์ตัดเหล็กการเก็บผิวละเอียดและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทำได้จึงดีกว่ากระบวนการแบบเดิมมาก ขอบได้รับการขัดด้วยเปลวไฟด้วยเลเซอร์จึงให้พื้นผิวที่ใสดุจคริสตัลเครื่องตัดเลเซอร์อะคริลิกเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับการแกะสลัก ตัด หรือการทำเครื่องหมายบนพื้นผิวอะคริลิก สอบถามที่ https://www.laserultimate.com/

Comments are closed.