ฉันจะขายรถยนต์เพิ่มได้อย่างไร

พนักงานขายรถยนต์สามารถขายรถยนต์ได้มากขึ้น

คุณเดินทางรอบโลกและพูดคุยกับพนักงานขายรถยนต์หลายพันคน และไม่เคยพบพนักงานขายทั่วไปเลย อาจจะเป็นพนักงานขายทั่วไปก็ได้ แต่ไม่พบพนักงานทั่วไปเลย บางคนเป็นนักแสดงชั้นนำที่ขายรถยนต์ 20 คันขึ้นไปต่อเดือน และบางคนเป็นสมาชิกของกลุ่มที่เรียกกันว่าเซเว่นคาร์คลับ เซเว่นคาร์คลับเป็นกลุ่มพนักงานขายกลุ่มเล็ก ๆ ที่พบในตัวแทนจำหน่ายเกือบทุกแห่งที่ขาย 5 ถึง 8 คันต่อเดือนอย่างสม่ำเสมอและบ่นเกี่ยวกับทุกสิ่งที่พวกเขาสามารถคิดได้และตำหนิการขาดยอดขายในทุกสิ่งยกเว้นตัวเอง ดังนั้นเพื่อตอบคำถามพนักงานขายรถยนต์ทั่วไปว่าฉันจะขายรถเพิ่มได้อย่างไร พวกเขาต้องส่องกระจกเพื่อหาคำตอบ

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จัดให้มีการฝึกอบรมการขายรถยนต์สำหรับพนักงานขาย แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับพนักงานขายและแรงผลักดัน ความมุ่งมั่น และความปรารถนาของพวกเขา นักวิจารณ์บางคนบอกว่ามันเป็นการขาดการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงานขาย แต่ถ้าเป็นกรณี พนักงานขายทุกคนที่ได้รับการฝึกอบรมแบบเดียวกันจะขายรถยนต์จำนวนเท่ากันไม่ใช่หรือ การฝึกอบรมที่จัดทำโดยตัวแทนจำหน่ายเป็นการเริ่มต้นที่ดี แต่การฝึกอบรมที่แท้จริงคือการทำงานในโชว์รูมและการขายรถยนต์ พนักงานขายอันดับต้นๆ ของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สามารถสร้างรายได้ 100,000 ต่อปี ในขณะที่สมาชิกในเซเว่นคาร์คลับอาจมีรายได้เพียง 30,000 ต่อปีเท่านั้น ความแตกต่างก็คือผู้ที่มีผลงานดีที่สุดมักจะถามตัวเองอยู่เสมอว่าฉันจะขายรถยนต์เพิ่มได้อย่างไร

คุณจะขายรถยนต์ได้มากขึ้นได้อย่างไร

พนักงานขายรถยนต์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอุตสาหกรรมมักถามเสมอว่าฉันจะขายรถยนต์ให้มากขึ้นได้อย่างไร จากนั้นจึงวิเคราะห์วิธีการ สไตล์ และเทคนิคเพื่อประสิทธิภาพ พวกเขารับฟังลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเรียนรู้จากผู้ซื้อรถยนต์ที่มีศักยภาพทุกรายที่พวกเขาเคยร่วมงานด้วย รวมถึงผู้ที่พวกเขาขายและผู้ที่ยังไม่ได้ขาย พวกเขามักจะปรับตัวและปรับตัวตามลูกค้าที่อยู่ข้างหน้าพวกเขาแล้วเรียนรู้จากกระบวนการ ในที่สุดพวกเขาขายรถยนต์มากขึ้นและได้รับรางวัลสำหรับความพยายามของพวกเขาในรูปแบบของรายได้จากการขายรถยนต์ซึ่งสามารถค่อนข้างมาก

Comments are closed.