การเพิ่มมูลค่าในการต่อเติมทรุดให้มีคุณภาพเพิ่มตามด้วย

ต่อเติมทรุดโครงการปรับปรุงบ้านต่อเติมทรุดมักเริ่มจากใครบางคนพูดว่าตามมาด้วยความปรารถนาสำหรับห้องครัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่หรือการเพิ่มห้องเพื่อเพิ่มพื้นที่เพื่อรองรับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวต่อเติมทรุดบ่อยกว่านั้นความจริงและความฝันไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันเนื่องจากมีเงินทุนจำกัดในการทำความฝันให้เป็นจริงหรือจำกัดพื้นที่ที่มีอยู่เคล็ดลับเปลี่ยนความฝันของคุณให้เป็นจริงต่อเติมทรุดเริ่มต้นด้วยการประเมินตามความต้องการของคุณตามความเป็นจริงต่อเติมทรุดเจ้าของบ้านมักพิจารณาปรับปรุงบ้านด้วยเหตุผลข้อใดข้อหนึ่งดังต่อไปนี้ต่อเติมทรุด

โครงการปรับปรุงบ้านต่อเติมทรุดบางโครงการ

เกิดขึ้นจากความจำเป็นในการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสียหรือไม่มีประสิทธิภาพในทันทีต่อเติมทรุ แก้ไขหากจำเป็นต้องเปลี่ยนอ่างล้างหน้าอ่างหรือโถสุขภัณฑ์ให้พิจารณาใช้ประโยชน์จากโอกาสในการปรับปรุงห้องน้ำทั้งหมดหากคุณกำลังเตรียมขายบ้านคุณจะต้องแน่ใจว่าได้รับเงินสูงสุดจากการขายต่อเติมทรุดนั่นเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับโครงการปรับปรุงบ้านหากคุณกำลังปรับปรุงรูปแบบเพราะต้องการอยู่ในบ้านคุณควรหลีกเลี่ยงการปรับปรุงมากเกินไป สักวันหนึ่งคุณอาจต้องการขายบ้านและแม้ว่าบ้านของคุณจะดีที่สุดในบล็อกต่อเติมทรุดแต่ก็อาจเป็นเรื่องยากที่จะโน้มน้าวให้ผู้ซื้อที่มีแนวโน้มจะจ่ายเงินสำหรับสิ่งที่คุณคิดว่าสำคัญ

ต่อเติมทรุดและเมื่อคุณพิจารณาทำการปรับปรุงโปรดคำนึงถึงคุณค่าของบ้านหลังอื่น ๆ ในพื้นที่ด้วยต่อเติมทรุดมูลค่าบ้านของคุณไม่ควรสูงกว่าต่อเติมทรุดซึ่งหมายความว่าโครงการปรับปรุงห้องครัวต่อเติมทรุดอาจเป็นการลงทุนที่ดีกว่าอ่างน้ำร้อนต่อเติมทรุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะเป็นบ้านหลังเดียวในพื้นที่ที่มีอ่างน้ำร้อนการบำรุงรักษาบ้านเทียบกับการปรับปรุงบ้านต่อเติมทรุดโชคไม่ดีที่มีการดำเนินโครงการปรับปรุงบ้านเพราะมีบางอย่างพังต่อเติมทรุดการเปลี่ยนอ่างอาบน้ำที่รั่วอาจเป็นขั้นตอนแรกของการปรับปรุงอ่างอาบน้ำครั้งใหญ่เนื่องจากต้องเปลี่ยนอ่างใหม่แล้วทำไมไม่ทำทั้งห้องล่ะแม้ว่านั่นอาจเป็นเหตุผลที่ถูกต้องในการสร้างใหม่ต่อเติมทรุด

แต่หลีกเลี่ยงการต่อเติมทรุดใช้โครงการปรับปรุง

บ้านตามความต้องการเฉพาะหน้าต่อเติมทรุดคุณจะดีขึ้นถ้าคุณลดปัญหาด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสม ตรวจสอบทุกส่วนในบ้านของคุณอย่างน้อยปีละครั้งต่อเติมทรุดตรวจสอบหลังคาท่อประปาสายไฟต่อเติมทรุดทันทีที่ทราบปัญหาให้แก้ไข การซ่อมแซมเมื่อคุณทราบเป็นครั้งแรกจะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นในภายหลังต่อเติมทรุดโปรดทราบว่าการบำรุงรักษาไม่ได้เพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณต่อเติมทรุดโดยปกติแล้วการซ่อมแซมไม่ใช่การปรับปรุงต่อเติมทรุดเป็นสิ่งจำเป็นต่อเติมทรุดการจ้างผู้เชี่ยวชาญอาจช่วยคุณประหยัดเวลา

และเงินต่อเติมทรุดควรไปโดยไม่บอกว่าโครงการบ้านอาจมีราคาแพงดังนั้นคุณอาจถูกล่อลวงให้จัดการด้วยตัวเองเพื่อประหยัดเงินต่อเติมทรุดนั่นอาจเป็นวิธีที่ชาญฉลาดสำหรับโครงการขนาดเล็กต่อเติมทรุดคุณไม่ต้องรอให้ใครมาพอดีกับตารางงานที่ยุ่งของพวกเขาและคุณสามารถโอ้อวดเกี่ยวกับการทำงานด้วยตัวเองได้ต่อเติมทรุดแต่ถ้าคุณไม่สามารถใช้งานได้หลากหลายการปรับปรุงบ้านที่สำคัญจะดีกว่าสำหรับมืออาชีพต่อเติมทรุดหากคุณตัดสินใจที่จะสร้างห้องครัวใหม่และวางแผนที่จะทำงานด้วยตัวเองคุณจะสามารถจัดการงานประปาไฟฟ้าและงานช่างไม้ต่อเติมทรุด

Comments are closed.