เสื้อผ้าอินเทรนด์พลัสไซส์ผู้หญิง – จะหาสไตล์ที่เก๋ไก๋สำหรับหุ่นฟิลเลอร์ได้ที่ร้านเช่าชุดราตรี

ไม่มีอะไรผิดปกติกับการเป็นผู้หญิงขนาดบวก ผู้หญิงในสหรัฐอเมริกามีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับผู้หญิงทั่วไป เหตุใดจึงเป็นเรื่องยากที่จะหาเสื้อผ้าอินเทรนด์? เพียงเพราะขนาดของเราใหญ่กว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ในนิตยสาร ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ต้องการที่จะดูทันสมัยด้วย

ทำไมผู้หญิงไซส์ใหญ่จะแต่งตัวเซ็กซี่และอินเทรนด์ไม่ได้ด้วยล่ะ? เราสวยเหมือนผู้หญิงคนต่อไปและเราต้องการที่จะรู้สึกอย่างนั้น กี่ครั้งแล้วที่คุณเคยเห็นเพื่อนร่วมงานใส่เสื้อผ้าอินเทรนด์น่ารักๆ และคุณคิดว่าฉันสามารถใส่ชุดนั้นได้ เพียงเพื่อจะพบว่าส่วนพลัสไซส์ในห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่จะจำกัดเฉพาะเสื้อผ้าอินเทรนด์

ในบทความนี้ คุณจะได้พบกับไม่เพียงแต่ห้างสรรพสินค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเว็บไซต์ที่ขายเฉพาะสิ่งที่คุณกำลังมอง

  • Lane Bryant เป็นร้านขายเสื้อผ้าสตรีหรือร้านเช่าชุดราตรีขายปลีกของ United Sates Lane Bryant มุ่งเน้นไปที่การขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับขนาดบวกอินเทรนด์ คุณสามารถหาเสื้อผ้าแฟชั่นได้ตั้งแต่เดรสไปจนถึงชุดชั้นในสตรี สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับร้านอินเทรนด์แห่งนี้คือพนักงานของพวกเขามีความรู้เกี่ยวกับรูปร่างขนาดบวก พวกเขายังสามารถช่วยคุณค้นหาชุดชั้นในที่พอดี ผู้หญิงสามารถหาร้านค้าใกล้พวกเขาหรือซื้อของออนไลน์
  • อเวนิว-ร้านเช่าชุดราตรี เป็นอีกหนึ่งร้านเสื้อผ้าอินเทรนด์สำหรับผู้หญิงพลัสไซส์ คุณสามารถหาเสื้อผ้าได้ตั้งแต่ขนาด 14 ถึง 32 อเวนิวไม่เพียงแค่ขายเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังมีเครื่องประดับอินเทรนด์มากมายให้เลือกซื้ออีกด้วย ผู้หญิงสามารถหาร้านค้าในเมืองและ/หรือซื้อสินค้าในแคตตาล็อกออนไลน์ของ Avenue
  • Alight เป็นร้านค้าออนไลน์ เว้นแต่คุณจะอาศัยอยู่ในหรือใกล้ลองไอส์แลนด์ นิวยอร์ก เว็บสโตร์ออนไลน์ของ Alight จัดส่งไปต่างประเทศ ข้อดีของเว็บไซต์คือคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าตามหมวดหมู่ (เสื้อเชิ้ต กางเกง เครื่องประดับ ฯลฯ) แบรนด์ (ABA Activewear, Clubz, Envyme…ฯลฯ) หรือตามขนาด (12-34)

ไม่ว่าคุณจะไปที่ร้านค้าหรือซื้อของออนไลน์ การค้นหาเสื้อผ้าขนาดบวกอินเทรนด์ที่เหมาะกับประเภทร่างกายของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก

Comments are closed.