ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอาหารเสริมดีบูน

แคลเซียมเป็นหนึ่งในสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาร่างกายของเรา พบตามธรรมชาติในกระดูกและฟันของเรา และเลือดยังต้องการเพื่อทำหน้าที่ต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงการไหลเวียนโลหิตที่เหมาะสมและการแข็งตัวของเลือด คนผอมและสตรีวัยหมดประจำเดือนมักจะขาดดีบูนเพื่อเอาชนะความบกพร่องนี้และป้องกันโรคกระดูก พวกเขาควรบริโภคอาหารเสริมดีบูนเป็นประจำ อาหารเสริมหรือยาเม็ดเหล่านี้หาได้ง่ายในท้องตลาดและให้ประโยชน์ต่อสุขภาพในระยะยาวมากมาย

มาหาข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับอาหารเสริมดีบูนกัน

อาหารเสริมดีบูนบางชนิดไม่ได้ผล ประสิทธิภาพของอาหารเสริมแคลเซียมขึ้นอยู่กับปริมาณแคลเซียมเบื้องต้นที่ให้ แคลเซียมคาร์บอเนตและอาหารเสริมแคลเซียมปะการังมีเปอร์เซ็นต์แคลเซียมเบื้องต้นสูงสุด เมื่อคุณบริโภคแคลเซียมชนิดเม็ดปะการังทันทีหลังอาหาร คุณจะได้รับแคลเซียมพื้นฐานมากถึง 40% ซึ่งกระแสเลือดดูดซึมได้ง่าย ระวังอาหารเสริมดีบูนที่มีโดโลไมต์หรือหอยนางรม สารเหล่านี้เป็นแหล่งแคลเซียมที่ดี แต่ก็มีสารพิษและวัสดุที่เป็นอันตรายซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคลเซียมที่ทำจากสารบริสุทธิ์และบริสุทธิ์

แคลเซียมปะการังของโอกินาว่าคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุด นี่เป็นหนึ่งในข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับอาหารเสริมดีบูนและไม่ควรละเลย แคลเซียมปะการังของโอกินาว่าเป็นรูปแบบของแคลเซียมปะการังที่กลั่นซึ่งมีแร่ธาตุที่สำคัญอื่นๆ เช่น แมกนีเซียม โซเดียม และโพแทสเซียม อาหารเสริมดีบูนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคืออาหารเสริมที่มีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินดี ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม และวิตามิน ร่างกายต้องการสารเหล่านี้ในการดูดซึมแคลเซียมอย่างเหมาะสม พวกเขาเพิ่มอัตราการดูดซึมของอาหารเสริมดีบูนและปรับปรุงการดูดซึมของพวกเขา

วิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายในตัวเอง

เลือดต้องการเพื่อทำกิจกรรมสำคัญๆ มากมาย รวมถึงการย่อยอาหารที่เหมาะสม การขับถ่าย และการป้องกันโรคต่างๆ เช่น ภาวะซึมเศร้า การก่อตัวของนิ่วในไต มะเร็งลำไส้ใหญ่ และโรคอัลไซเมอร์ คำนึงถึงข้อเท็จจริงที่กล่าวถึงข้างต้นเกี่ยวกับอาหารเสริมแคลเซียมเมื่อคุณซื้อแคลเซียมเม็ด สังเกตส่วนผสมและความเข้มข้นของส่วนผสมแต่ละอย่างอย่างระมัดระวัง เพื่อดูว่าคุณได้รับแคลเซียมเบื้องต้นและสารอาหารอื่นๆ มากน้อยเพียงใดจากยาเม็ดเดียว นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมดีบูนเหลวซึ่งเหมาะสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ

หลังจากการตีความผลการวิเคราะห์เมตาแล้ว สรุปได้ว่าดีบูนความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตาย ซึ่งปกติจะเรียกว่าอาการหัวใจวาย การวิเคราะห์ระบุว่าผู้ป่วยที่ศึกษาซึ่งได้รับแคลเซียมเสริมได้รับความทุกข์ทรมานจากอาการหัวใจวายเพิ่มขึ้น 27% ในเวลาต่อมา มีการแสดงความคิดเห็นด้วยว่าอาหารเสริมดีบูนไม่ได้ป้องกันภาวะกระดูกหักในโรคกระดูก เช่น โรคกระดูกพรุน และควรตรวจสอบการใช้อาหารเสริมดังกล่าวเพื่อจุดประสงค์ดังกล่าวอีกครั้ง โรคกระดูกพรุนเป็นภาวะที่ผู้สูงอายุจำนวนมากต้องทนทุกข์ทรมาน คลิกดีบูน

Comments are closed.